เราไม่มองไปไกลกว่าเกมกับเซาท์แฮมป์ตัน
2 ธันวาคม 2558



เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลจะโฟกัสไปที่เกมกับเซาท์แฮมป์ตันล้วนๆ ในความพยายามที่พวกเขาจะขยับเข้าใกล้ความสำเร็จในแคปิตัล วัน คัพ ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้

หงส์แดงจะไปเยือนเซนต์ แมรีส์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากผ่านคาร์ไลส์ ยูไนเต็ด และบอร์นมัธ ในเกมเหย้ารายการนี้ และการในการแถลงข่าวก่อนเกม ผู้จัดการทีมตอบคำถามถึงการลงเล่นนัดนี้ และว่าเขาคิดถึงการไปถึงเวมบลีย์ในการประเดิมฤดูกาลแรกหรือไม่

คล็อปป์ตอบว่า "รอบก่อนรองชนะเลิศยังห่างไกลจากนัดชิง เมื่อคุณอยู่ในนัดชิงชนะเลิศ คุณต้องเตรียมตัวอยู่ในสถานการณ์ที่ดี และมีทีมที่กำลังทำได้ดีต่อเนื่อง"

"มันยังไกลจริงๆ แต่แน่นอนว่า การคว้าแชมป์มาครอง มีทางเดียวคือต้องผ่านทุกรอบ นี่เป็นรอบที่มีความสำคัญมากเมื่อเหลือแค่ 8 ทีมในรายการ ซึ่งมันน่าสนใจมาก"

"แน่นอนว่าผมตื่นเต้นมาก และผมกำลังรอคอยเกมนี้ เราเคารพสถานการณ์ทั้งของเรา และของเซาท์แฮมป์ตัน"

"ณ เวลานี้ ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าผมจะส่งทีมไหนลงเล่นวันพรุ่งนี้ เพราะในเกมล่าสุดเพิ่งผ่านมา 2 วันก่อน นั่นคือประเด็น เราต้องการชนะ มันเป็นเกมที่ยากมากกับเซาท์แฮมป์ตัน แต่การคว้าแชมป์จะเป็นสิ่งที่เจ๋งมาก"

"เราคิดถึงเกมกับเซาท์แฮมป์ตันเท่านั้น มันไม่สำคัญว่าทีมใดจะอยู่ในรอบรอง นั่นเป็นความผิดพลาดที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ คือคิดถึงรอบถัดไป และใครที่เราจะเจอ"

"มันมีเพียงเซาท์แฮมป์ตัน และพวกเขาแข็งแกร่งพอ พวกเขาแพ้ใน 2 เกมหลัง และดังนั้นพวกเขาต้องการแก้ตัวกลับมา ถ้าเราต้องการผ่านเข้าไปถึงรอบรองเราต้องสู้เพื่อมัน และนั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามจะทำ"

ลิเวอร์พูลพบกับทีมของโรนัลด์ คูมัน เมื่อ 5 สัปดาห์ก่อนที่แอนฟิลด์ที่เสมอกัน 1-1 ในบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกจากลูกตีเสมอท้ายเกมจากทีมเยือน ซึ่งคล็อปป์ตระหนักถึงความอันตรายของทีมนักบุญ และหวังว่าจะทำผลงานออกมาในแง่ดีในวันพรุ่งนี้ และตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ

เขากล่าวว่า "ไม่เพียงแต่เกมที่แอนฟิลด์ ผมรู้จักเซาท์แฮมป์ตันมาก่อน พวกเขามีขุมกำลังที่ดีจริงๆ และมีทีมที่ดี โดยเฉพาะตัวเลือกในแนวรุก พวกเขาทุกคนฟิต"

"(กราเซียโน่) เปลเล่, (ซาดิโอ) มาเน่ และ (ดูซาน) ทาดิช เป็นนักเตะที่ยากจะรับมือ แต่เราทำได้ไม่เลวในบ้านต้นฤดูกาลนี้ เราเจอลูกตั้งเตะตีเสมอ"

"แน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับเราที่ต้องรู้จักคู่แข่งมากขึ้น เรารู้จักเซาท์แฮมป์ตันมากกว่าที่เรารู้จักในเดือนตุลาคม ถ้ามันช่วยได้มันขึ้นอยู่กับฟอร์มของเราในวันพรุ่งนี้"


จินตะปัญญา อะตะมะ


ข่าว ลิเวอร์พูล

ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ไร้ อลีสซง! เผยรายชื่อ 10 นายทวารลุ้นรางวัล "ยาชิน โทรฟี่"
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.