เบรกทีมชาติ: เหล่านักเตะหงส์จะอยู่ที่ไหนในสัปดาห์นี้?
7 ตุลาคม 2558



เป็นประจำทุกครั้งที่นักเตะลิเวอร์พูลจะเป็นตัวแทนทีมชาติของพวกเขาระหว่างช่วงเบรกทีมชาติ และเราจะมาเจาะลึกว่า พวกเขาจะลงเล่นที่ไหน และเมื่อไร ก่อนจะกลับมาลงเล่นฟุตบอลสโมสร

สี่นักเตะหงส์แดงติดภารกิจในทีมชาติอังกฤษ เมื่อแดนนี อิงส์ได้ร่วมทีมกับนาธาเนียล ไคลน์, อดัม ลัลลานา และเจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในทีมของรอย ฮ็อดจ์สัน หลังจากถูกประเดิมเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรก เนื่องจากทำผลงานได้อย่างประทับใจต่อเนื่องในแอนฟิลด์

ทีมสิงโตคำรามจะลงเล่นเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก 3 นัดในเกมกับเอสโตเนียที่เวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม และเยือนลิทัวเนียใน 3 วันต่อมา

โจ โกเมซ และจอร์ดอน ไอบ์ หวังว่าจะลงเล่นให้อังกฤษ ยู-21 เช่นกัน หลังพวกเขาถูกเรียกตัวติดทีมในเกมยูโร รอบคัดเลือกกับคาซัคสถานในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม

มามาดู ซาโก้ กองหลังตัวกลางกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสในเกมอุ่นเครื่องสองนัดรวดกับอาร์เมเนีย ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม และเดนมาร์กในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม

ไซม่อน มินโญเลต์ และดิว็อค โอริกี สองนักเตะเบลเยียมมีลุ้นลงเล่นยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับอันดอร์ร่า และอิสราเอลในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม และ13 ตุลาคมตามลำดับ

เอ็มเร ชาน ยังรักษาตำแหน่งในทีมชาติเยอรมนีไว้ได้ในเกมรอบคัดเลือกรายการสำคัญ เมื่อทีมแชมป์โลกจะพบกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และจอร์เจียในวันที่ 8 และ 11 ตุลาคม

เวลส์ต้องการอีกแต้มเดียวจากเกมกับบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า และอันดอร์ร่า เพื่อตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นยูโร 2016 และโจ อัลเลน ก็มีชื่อในทีมของคริส โคลแมน

ผู้รักษาประตูอย่าง อดัม บ็อกดาน ก็มีภารกิจในทีมชาติฮังการีที่จะพบกับหมู่เกาะแฟโร และกรีซในเกมกลุ่ม เอฟ ของยูโร รอบคัดเลือก

มาร์ติน สเคอร์เทล จะลงช่วยสโลวาเกียลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้ายของรายการนี้เช่นกัน ถ้าพวกเขาทำผลงานได้ดีใน 2 เกม ที่เจอกับเบลารุส และลักเซมเบิร์ก


จินตะปัญญา อะตะมะ


ข่าว ลิเวอร์พูล

ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ไร้ อลีสซง! เผยรายชื่อ 10 นายทวารลุ้นรางวัล "ยาชิน โทรฟี่"
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.