ลิเวอร์พูลบุกไปเก็บหนึ่งแต้มจากกูดิสัน พาร์ก
5 ตุลาคม 2558



เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี เกมที่ 225 จบลงด้วยการแบ่งแต้ม เมื่อลิเวอร์พูลบุกไปเสมอกับเอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมเมืองด้วยสกอร์ 1-1

แดนนี อิงส์ ยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อไป เมื่อเป็นคนยิงประตูปลดล็อกท้ายครึ่งแรก จากลูกโหม่งระยะใกล้ แต่โรเมลู ลูกากู ตอบโต้ด้วยการยิงประตูตีเสมอก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรก

ก่อนเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประกาศรายชื่อนักเตะ ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่เอาชนะแอสตัน วิลลา ที่แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแดเนียล สเตอร์ริดจ์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง และลงปะทะกับทีมที่เขาเคยยิงไป 3 ประตูก่อนหน้านี้

ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างมีชีวิตวาเมื่อเปิดเกม และเป็นทีมเยือนที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ก่อนที่ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกจะเริ่มตั้งจังหวะของตัวเองได้

โดยสเตอร์ริดจ์ ที่ได้โอกาสสองครั้ง เขาเคลื่อนที่จากกราบขวาเข้ากลาง ก่อนที่จะได้ยิงออกข้างไป เมื่อเริ่มเกมได้ 6 นาที และศูนย์หน้ารายนี้ ก็ไม่พลาดในจังหวะต่อมา เมื่อลูคัส เลว่า วางบอลตัดหลังให้มาร์ติน สเคอร์เทล จากจังหวะบอลกระดอนจากลูกตั้งเตะ ก่อนที่กองหลังรายนี้จะผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมที่เสาใกล้ แต่จาเกียลก้ามาตัดหน้าจังหวะสเตอร์ริดจ์จะง้างเท้ายิง

สเคอร์เทลที่ยืนอยู่อย่างไร้ตัวประกบที่มุมได้บอลจากโมเรโน่ พยายามขึ้นโหม่ง แต่บอลโด่งข้ามคานของทิม โฮเวิร์ด ออกไป

แต่กองหลังชาวสโลวาเกียต้องได้รับการปฐมพยาบาลในช่วงกลางครึ่งแรก ทำให้เกมหยุด แต่ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และโมเมนตัมนั้นเหวี่ยงกลับมาที่ฝั่งลิเวอร์พูล

ในจังหวะต่อมา โฮเวิร์ดต้องออกมาตัดเกมของเจมส์ มิลเนอร์ เมื่อนักเตะหมายเลข 7 ประสานงานกับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเขตโทษของเอฟเวอร์ตัน ก่อนที่มิลเนอร์สจะพยายามยิงบอลให้ผ่านผู้รักษาประตู แต่ออกไปทางเสาไกล

ไซม่อน มินโญเลต์ไม่มีปัญหาในการรับมือในเกมจนถึงขณะนี้ แต่สามารถเซฟจังหวะสำคัญได้ในนาทีที่ 28 โดยปัดลูกโหม่งของสตีเวน เนสมิธ ที่กำลังจะเสียบสามเหลี่ยม หลังจากที่กองหน้าทีมเอฟเวอร์ตันพยายามกระโดดขึ้นโหม่งบอลจากฟรีคิกของรอส บาร์คลีย์

ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมขึ้นเซฟอีกครั้งเมื่อบอลตกมาเข้าทางเจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ในเขตโทษของลิเวอร์พูล ก่อนที่จะตะบันบอลไปทางมุมซ้ายให้มินโญ่เลต์ต้อปัดออกไปเพื่อรักษาสกอร์เสมอไว้

ซึ่งนั่นเปลี่ยนแปลงไปในนาทีที่ 41 เมื่อมิลเนอร์เตะมุมเข้ามาที่โซนอันตรายของเจ้าบ้าน ก่อนที่อิงส์ที่กำลังรออยู่ ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป และให้ทีมของร็อดเจอร์สขึ้นนำ

แต่แฟนๆ ในกูดิสัน พาร์ก เงียบได้ไม่นาน เมื่อลูกากูได้โอกาสในช่วงนาทีแรกของการทดเวลาบาดเจ็บ 3 นาที ยิงตีเสมอก่อนครึ่งแรกจะจบลง

เริ่มครึ่งหลัง ทั้งสองทีมไม่สามารถทำเกมได้อย่างไหลลื่น ถึงแม้ว่ามินโญเลต์ต้องรับมือกับลูกครอสจากกราบซ้าย เข้ามาตรงระยะ 6 หลา หน้าประตู

และเป็นทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินที่ได้ทำเกมขึ้นกดดันได้มากกว่า โดยบาร์คลีย์มีโอกาสใกล้เคียง จากลูกยิงไกล ในขณะที่เกมดำเนินมาสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย

มินโญเลต์ยังสามารถจัดการเอฟเวอร์ตันได้ เมื่อออกไปชกลูกยิงของลูกากู จากการพลิกบอลอันชาญฉลาดตัดหลังแนวรับของอารอน เลนนอน ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง

จากนั้น อดัม ลัลลานา ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนแดนนี อิงส์ ที่ทำประตูได้ในเกม ในขณะที่ผู้จัดการทีมต้องการเพิ่มความสดในแนวรุกเพื่อค้นหาประตูชัย

แม้สองทีมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถเก็บแต้มเต็มไปได้ เกมจึงจบลงด้วยการแบ่งแต้ม ก่อนที่ช่วงเบรกทีมชาติจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้


LFC Thailand


ข่าว ลิเวอร์พูล

ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ไร้ อลีสซง! เผยรายชื่อ 10 นายทวารลุ้นรางวัล "ยาชิน โทรฟี่"
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.