เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ
10 พฤษภาคม 2559




ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งเหย้าที่จะใช้ดวลเกมลูกหนังในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีความพิเศษตรงที่มีการรำลึกถึงแฟนบอล "หงส์แดง" 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ด้วย
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข้งเหย้าใหม่ล่าสุดสำหรับใช้ฟาดแข้งในฤดูกาล 2016-17 อย่างเป็นทางการที่ด้านนอกของตึกรอยัลลิเวอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซิมง มิโญเล่ต์, จอน ฟลานาแกน และ เจนม่า บอนเนอร์ รวมทั้ง นาตาชา ฮาร์ดิ้ง 2 นักฟุตบอลหญิงทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้ร่วมกันเป็นนายแบบนางแบบจำเป็นในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ฟาดฟันกับคู่แข่งในซีซั่นหน้า


ในส่วนของรายละเอียดเสื้อชุดเหย้าใหม่ ยังคงเน้นโทนสีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีแถบสีเหลืองเส้นเล็กๆ วางพาดอยู่ตรงรอบคอเสื้อ และปลายแขนเสื้อ ขณะที่กางเกงและถุงเท้าใช้เป็นสีแดงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำสโมสรลิเวอร์พูลเหมือนเดิม






ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชื่อดังในแดนผู้ดี ยังรับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม โดยตัวอักษรทั้งหมดจะเป็นสีเหลือง ส่วนที่เด็ดอีกอย่างก็คือมีการรำลึกถึง "เดอะ ค็อป" ที่เสียชีวิตจำนวน 96 คนในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ เมื่อปี 1989 ด้วยการเขียนข้อความที่ชายเสื้อด้านในว่า "There s no noise like the Anfield noise" หรือแปลว่า "ไม่มีเสียงเชียร์ที่ไหนเหมือนกับเสียงเชียร์ในแอนฟิลด์"


เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าตนประทับใจกับเสื้อเหย้าชุดใหม่ของทีมมากๆ "ผมคิดว่ามันสวยมากๆ มีหลายๆ อย่างที่แตกต่างออกไปบ้าง ด้านข้างมีช่องลมซึ่งจะช่วยทำให้เรารู้สึกสบาย"


ขณะที่ คูตินโญ่ กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นเรื่องสุดพิเศษตอนที่ผมได้เห็นเด็กๆ ใส่เสื้อที่มีชื่อของผมปักอยู่ด้านหลัง มันเป็นแรงบันดาลใจให้กับผมจริงๆ"


ในส่วนของเสื้อผู้รักษาประตูตัวใหม่นั้น จะเน้นโทนสีเขียวอ่อนโดยที่บริเวณหัวไหล่จะเป็นสีดำ ขณะที่กางเกงขาสั้น และถุงเท้าสีเขียวกับสีดำ โดย มิโญเล่ต์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ สีมันออกแนววินเทจสำหรับผู้รักษษประตู ผมชอบนะ มันรู้สึกดีจริงๆ แน่นอนว่าผมแฮปปี้ และรู้สึกสบายใจที่สุด"































































ขอบคุณภาพ : mirror.co.uk


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

ผลบอล : ดิอ๊าซ เบิ้ล! ลิเวอร์พูล ถล่ม บอร์นมัธ แซงเรือขึ้นฝูง
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.