คล็อปป์ผิดหวังลูกทีมเล่นแย่จนแพ้หงส์ขาว
1 พฤษภาคม 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยอมรับถึงจะสลับสับเปลี่ยนส่งดาวรุ่งลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ สวอนซี ซิตี้ แต่ก็ผิดหวังไม่น้อยที่ลูกทีมกลับเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และขาดความดุดันจนสุดท้าย "หงส์ขาว" เก็บ 3 แต้มไปแบบไม่ยากนัก
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีอย่างที่หวัง จนบุกไปแพ้ให้กับ สวอนซี ซิตี้ 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



"หงส์ขาว" ได้ประตูนำไปก่อน 2 ลูกจาก อังเดร อายิว กับ แจ็ค คอร์ก นาที 20 และ 33 แม้ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะมากดตีตื้นในนาที 65 แต่ก็โดน อายิว ซัดอีกเม็ดใน 2 นาทีต่อมาจนได้ แถมยังมาเหลือ 10 คนเมื่อ แบรด สมิธ กองหลังดาวรุ่ง โดนใบแดงไล่ออกช่วง 15 นาทีสุดท้ายด้วย



ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 7 มี 55 คะแนนจาก 35 เกม หมดโอกาสติด 4 อันดับแรกในลีกแน่นอนแล้ว แถมต้องลุ้นหนักในการทำอันดับไปเล่น ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าด้วย ถึงจะพักนักเตะชุดที่แพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ใน ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถึง 8 ตำแหน่ง แต่ คล็อปป์ เชื่อว่า ลูกทีมที่ลงสนามน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม



กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกมว่า "ใช่ ผมผิดหวัง เราควรชนะในนัดนี้หากเล่นกันเป็นปกติ แต่นั่นคือสิ่งที่เราคิด เราเล่นไม่ดีอย่างที่เคย ฟอร์มของเราไม่ดีเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทีมชุดนี้ เราควรเล่นได้ดีกว่านี้ด้วยฟอร์มของแต่ละคน เพราะเราคือมืออาชีพ"



"เราพยายามส่งผู้เล่นสดๆ ลงไป แต่สิ่งเดียวที่ผมผิดหวังคือผมรู้ว่าเรายังเล่นได้ดีกว่านี้ มันไม่ได้มีช่วงที่หวานชื่นเสมอ คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง และวันนี้เราเล่นกันไม่ดี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาในอนาคตแต่อย่างใด ตอนนี้สิ่งที่ผมพูดอาจดูเหมือนเป็นข้ออ้าง แต่วันนี้ผมไม่มีอะไรแก้ตัวจริงๆ"



"เราเสีย 2 ลูกแรกให้ สวอนซี ง่ายไป เราสมควรแพ้แล้ว และนี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราแพ้เกมนี้ ผมไม่ใช่คนที่จะเปลี่ยนแนวคิดตัวเองทุกวันหรอก แต่แน่นอนว่า เรายังมีเส้นทางกันอีกยาวไกลรออยู่ ครึ่งแรกเราเสียบอลง่ายเกินไป ขาดความดุดัน จนทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับ สวอนซี"



"ฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้มีผลกระทบมาจากหลายเกมก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรพวกนั้นได้ ตอนนี้สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ ยูโรปา ลีก และจากนั้นก็เป็น พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์หน้า" คล็อปป์ กล่าวในที่สุด


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.