โคโล่เร้าหงส์พลิกชนะบียาร์ฯเกมยูโรป้านัด2
29 เมษายน 2559




โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมให้พลิกกลับมาชนะ บียาร์เรอัล ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 สัปดาห์หน้า เหมือนที่เคยทำได้ในนัดทุบ ดอร์ทมุนด์ 4-3 เมื่อรอบก่อนรองชนะเลิศ
โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ต้นสังกัดพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ บียาร์เรอัล ทีมจากเวทีลา ลีกา สเปน ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม นี้ หลังจากที่ "หงส์แดง" เคยสร้างปาฏิหาริย์มาแล้วในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เฉือนชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-3

ในนัดที่ "เร้ด แมชีน" พบ "เสือเหลือง" ที่แอนฟิลด์ นั้น ทีมผู้ดีต้องยิงให้ได้ 3 ประตูใน 30 นาทีสุดท้าย หลังตามอยู่ 1-3 ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างปรากฏการณ์กลับมาแซงเอาชนะได้ 4-3 และผ่านเข้ารอบตัดเชือกมาเจอ "เรือดำน้ำเหลือง" ซึ่งเกมตัดเชือก นัดแรก ลิเวอร์พูล พ่ายไปก่อน 0-1 โดย บียาร์เรอัล ได้ประตูชัยจาก อาเดรียน โลเปซ ในนาทีที่ 92

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 35 ปี กล่าวกับ "บีที สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ยังเหลืออีกเกม เรามีโอกาสทำประตู เราแสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ว่าเราสามารถตอบสนองได้ เรารู้เราทำได้ และเราแค่ต้องมีความเชื่อ เราแค่ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และเล่นเหมือนแบบที่เราเล่นในเกมกับ ดอร์ทมุนด์"

เกมนี้ ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ต้องมาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ เดนีส ซูอาเรซ จะจ่ายถวายพานทองให้ อาเดรียน ยิงประตูผ่านมือ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ซึ่ง พี่ชายของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ของ "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า "มันเป็นการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม เราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราต้องมองโลกในแง่ดี"


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.