ปรีวิวบียาร์เรอัลจัดเต็มส่งโซลดาโด้รับมือหงส์แดง
28 เมษายน 2559




บียาร์เรอัล จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าคนสำคัญ ปะทะกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่พร้อมส่ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่ง ในศึก ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ศกนี้
ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ
วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559
บียาร์เรอัล (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : เอล มาดริกาล


บียาร์เรอัล ของเทรนเนอร์ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล มีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ เพราะสถานการณ์ในลีกยังคงรักษาอันดับ 4 โควตาสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ผลงานในยูโรปา ลีก ก็ยอดเยี่ยม จบด้วยการเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ก่อนฝ่าด่าน นาโปลี, เลเวอร์คูเซ่น และ สปาร์ต้า ปราก เข้ามาได้


สภาพทีมของ เยลโล่ ซับมารีน ยังขาด เลโอ บาปติสเตา, ฆวาเม่ กอสต้า, โตมาส ปีน่า และ มาเตโอ มูซัคคิโอ ที่บาดเจ็บ และต้องรอเช็ก ดานิเอเล่ โบเนร่า


การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบไม่ต้องสงสัย เอริก เบลลี่ พร้อมปักหลักคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ บิคตอร์ รูอิซ โดยมี มาริโอ กาสปาร์ กับ อันโตนิโอ รูคาวิน่า ฟูลแบ็กสองฝั่ง


แดนกลาง โตมาส ปีน่า คุมเกมกลางสนามกับ บรูโน่ โซเรียโน่ และให้ ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ กับ เดนีส ซูอาเรซ เดินเกมรุกริมเส้น


แดนหน้าพร้อมส่ง โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ตัวเก๋าลงผนึกกำลังกับ เซดริก บาคัมบู ศูนย์หน้าดีอาร์ คองโก ที่ซัลโวถ้วยนี้ไปแล้ว 9 ประตู เป็นรองแค่ อาริตซ์ อาดูริซ ประตูเดียว และมีโอกาสแซง เพราะ แอธ.บิลเบา ตกรอบไปแล้ว


ด้าน ลิเวอร์พูล ของกุนซือชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ หันมาเน้นถ้วยนี้แบบจริงจัง เพราะในลีกอยู่อันดับ 7 ตามพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 9 แต้ม แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด


หงส์แดง ทำได้ดีในถ้วยนี้ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ที่จบอันดับ 1 กลุ่ม บี แล้วผ่าน เอาก์สบวร์ก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบน็อกเอาต์


สภาพทีม คล็อปป์ ต้องเสีย ดีว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงที่เจ็บข้อเท้า พลาดช่วยทีมซีซั่นนี้แล้ว และยังมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เอ็มเร่ ชาน 2 กองกลางที่เดี้ยงอยู่


อีกคนที่มีปัญหาคือ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟไม่ผ่านการตรวจหาสารกระตุ้น จึงถูกสโมสรสั่งพักระหว่างรอบทลงโทษจากทางยูฟ่า ที่คาดว่าจะอยู่ระหว่าง 6 เดือน ถึง 2 ปี


ข่าวดี คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าเบลเยียม เรียกความฟิตกลับมามีชื่อบินไปที่สเปนด้วยแล้ว หลังบาดเจ็บและไม่ได้เล่นมาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม

ในเกมลีกล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 มีการพักตัวหลัก และให้ดาวรุ่งลงเล่นทั้ง คอเนอร์ แรนดอลล์ และ เควิน สจ๊วร์ต


การจัดทัพ คล็อปป์ จะส่งชุดใหญ่แน่นอน เรียกตัวหลักที่ได้พัก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คืนกองกลางตัวรุก กับ เนธาเนียล ไคลน์ คืนแบ็กขวา ส่วนตำแหน่งที่เป็นปัญหา โคโล ตูเร่ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ต้องแย่งเสียบแทน ซาโก้ ลูคัส เลว่า กับ โจ อัลเลน ลุ้นแย่งตำแหน่งของ ชาน ขณะที่แดนหน้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ พร้อมทดแทนการจากไปของ โอริกี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล : เซร์คิโอ อเซนโฆ, มาริโอ กาสปาร์, เอริก เบลลี่, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวาเม่ คอสต้า, ซามูเอล กาสตีเยโฆ่, โตมาส ปีน่า, บรูโน่ โซเรียโน่, เดนีส ซูอาเรซ, เซดริก บาคัมบู, โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์, เนธาเนียล ไคลน์, เดยัน ลอฟเรน, โคโล ตูเร่, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ลูคัส เลวา, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์

ผู้ตัดสิน : ดาเมียร์ สโคมีน่า (สโลวีเนีย)


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.