คนเก่งของเฮีย!คล็อปป์หวังโอริกี้เจ็บไม่หนัก
18 เมษายน 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูบ หวัง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม จะมีอาการบาดเจ็บหลังไม่รุนแรงนัก เช่นเดียวกับ โคโล ตูเร่ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชม แดนนี่ วอร์ด นายทวารอนาคตไกลที่ลงเฝ้าเสาเกมชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับหวังว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในเกมชนะ บอร์นมัธ 2-1 ที่สนามไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา




ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน อย่างไรก็ตามนักเตะดูเหมือนจะมีสัญญาณไม่ค่อยดีบริเวณหลัง และทีมแพทย์ "หงส์แดง" จะต้องทำการประเมินอาการว่า โอริกี้ จะฟิตพอที่จะลงช่วยทีมทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ วันพุธที่ 20 เม.ย.นี้ ได้หรือไม่




คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ผมได้สอบถามเขาหลังจบเกม และเขาบอกกับผมว่ามีอาการเจ็บที่หลังนิดหน่อย ผมหวังว่ามันคงจะไม่รุนแรงมากนัก"


ส่วนกรณีที่ โคโล ตูเร่ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกโดยส่ง มามาดู ซาโก้ ลงเล่นแทนในนาทีที่ 67 นั้น คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ มีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย "มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ผมไม่ค่อยมั่นใจนักว่าเป็นตะคริวหรือมากกว่านั้น แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โคโล ไม่มีปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ดังนั้นหวังว่ามันจะไม่ใช่อาการบาดเจ็ฐที่รุนแรง"


เกมนี้ "เดอะ เร้ดส์" ใช้ แดนนี่ วอร์ด โกล์ดาวรุ่งชาวเวลส์ ลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 โดย อดีตกุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว่า "แดนนี่ วอร์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องให้โอกาสผู้รักษาประตูได้สร้างความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น"


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.