คล็อปป์เร้าหงส์โชว์ความเป็นนักสู้ให้เห็น
25 มีนาคม 2559



ถึงเวลาลุย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ชี้ ลิเวอร์พูล ชินแล้วกับการลงเซิ้งแข้งติดต่อกัน ยันไม่หวั่นแม้มีมีคิวลงหวด 8 นัดในเดือนเมษายน เชื่อเป็นบททดสอบที่ดี จี้ลูกทีมถึงเวลาโชว์ให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ มั่นใจหากทุกคนรวมเป็นหนึ่ง ไม่ว่าเจอใครก็ไร้ปัญหา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การต้องลงสนามอย่างถี่ยิบในเดือนเมษายนนี้ จะเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของทีม พร้อมกระตุ้นนักเตะ "หงส์แดง" ให้แสดงสปิริตความเป็นนักสู้ออกมา



กุนซือชาวเยอรมัน ที่นำลูกทีมเดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่เกาะเตเนริเฟ่ ประเทศสเปน ในเวลานี้ กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีว่า "ยังเหลือเกมอีกหลายนัดให้ลงสนาม เดือนเมษายนจะต้องลงเล่นถี่ยิบ แต่เราเคยชินกับการลงเล่นหลายนัดแบบนี้แล้ว เราจะต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากในการเลือกผู้เล่นตัวจริง ก่อนเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้น ฟีร์มีโน่ มีอาการเจ็บ และ เฮนโด้ เป็นไข้ นั่นทำให้มีปัญหา"



"เรามีทีมขนาดใหญ่ ดังนั้นมันส่งผลดีสำหรับเราในการต้องลงเล่นหลายเกมในเดือนเมษายนนี้ ทุกคนล้วนมีความสำคัญ เราต้องต่อสู้จริงจังเพื่อผ่านช่วงเวลานี้ ไม่มีเกมไหนที่ง่าย แต่ถ้าเรารวมกันเป็นหนึ่ง เมื่อนั้นคุณคงได้เห็นแล้วว่าเราสามารถเล่นได้ดีแค่ไหน" คล็อปป์ กล่าว



ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังกล่าวถึงเกมลีกที่บุกแพ้ "นักบุญ" 2-3 ทั้งที่ขึ้นนำก่อน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ช่วงครึ่งแรกในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวอย่างที่ดี เราโชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของเรา เราแสดงให้เห็นทุกสิ่งว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ในครึ่งหลังด้วยเรี่ยวแรงที่น้อยลงส่งผลให้เราไม่ใช่ทีมเดิม เราต้องแก้ไขเรื่องนี้ เรารู้วิธี ตอนนี้เราไม่อาจแก้ไขทุกสิ่งได้อย่างแท้จริง เราแค่ต้องทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ มีเกมมากมายกำลังจะมาถึง แต่ล้วนเป็นเกมที่ดีและเรากำลังตั้งตารอมัน"



ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามถึง 8 เกมในเดือนเมษายน รวมถึงเกมลีกที่จะรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง และพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งของเยอรมัน ต้นสังกัดเก่าของ คล็อปป์ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ อีกด้วย


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.