ทำใจยาก!เบนเตเก้รับสุดเจ็บปวดหลุดสำรองหงส์
24 มีนาคม 2559




ไหนชมว่าครบเครื่อง! คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม รับไม่เข้าใจเหตุใดได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิด ทั้งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เคยชมว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง รับปวดใจสุดๆ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนั่งดูเพื่อนเล่น เหตุไม่เคยต้องตกเป็นสำรองนานขนาดนี้นับแต่โยกค้าแข้งในแดนผู้ดี แต่ยันพร้อมแย่งตัวจริงกับ "หงส์แดง" ต่อไป
คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกฟอร์มวูบ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ยืนยันต้องการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ก็ตาม



กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,592.5 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าวว่า "ในเดือนมกราคม ผมไม่ต้องการย้ายทีม มันเป็นความปรารถนาของผมที่จะประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ในช่วงจบฤดูกาลค่อยดูกันอีกที"



"ตั้งแต่ผมย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษเมื่อปี 2012 ผมไม่เคยตกเป็นตัวสำรองเป็นเวลานานแบบนี้ มันเจ็บปวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ผมไม่เคยรู้สึกฟิตเท่านี้มาก่อน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพยายามคว้าโอกาสของผม ตอนผมถูกส่งลงสนามในช่วง 5-10 นาทีสุดท้าย ผมไม่ต้องการให้ผู้คนตำหนิผมว่าขาดความเป็นมืออาชีพ"



"ในช่วงเริ่มต้นสถานการณ์ของผมน่าผิดหวัง ผมรู้สึกทันทีว่ามันคงเป็นเรื่องลำบากสำหรับผมเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพ อย่างไรก็ตาม ผมรู้ว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าผม เพื่อนร่วมทีมบางคนบอกผมว่าผมโชคดีเมื่อ คล็อปป์ เข้ามา เพราะผมจะได้ลงสนามแน่นอน แต่ด้วยประสบการณ์ที่มีตลอดอาชีพต้าแข้งของผม ผมรู้ว่ามันอาจผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมคิดผิด"



"เขายังบอกผมว่า ผมเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง ทั้งการยิงประตู, พักบอล, เล่นชิ่งหนึ่ง-สอง และลูกโหม่ง ถ้าผมครบเครื่องขนาดนั้นแล้วทำไมผมไม่ได้ลงสนามล่ะ? แต่เขาเป็นคนเลือกทีมและผมต้องเคารพเรื่องนั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงบอกว่าผมไม่เข้ากับแผนการเล่นของ คล็อปป์ ผมสามารถเข้ากดดันและเคลื่อนไหว เราไม่ได้เล่นไสตล์เดียวกับ บาร์เซโลน่า ซะหน่อย" เบนเตเก้ ที่ยิงในลีกให้ "หงส์แดง" 7 ประตู กล่าวในที่สุด


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.