ซาโก้เผยไม่เคยคิดชิ่งหนีหงส์
23 มีนาคม 2559




ได้ใจ "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ สำหรับ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่ง หลังยันต่อให้ตกเป็นสำรองในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่เคยคิดย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" เลย เผยชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมอร์ซี่ย์ไซด์รวมทั้งบรรยากาศที่สุดยอดของ แอนฟิลด์ ด้วย
มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ไม่เคยคิดเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เลยแม้แต่น้อย ต่อให้เป็นช่วงที่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมก็ตาม




แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า รักและชื่นชอบการใช้ชีวิตในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์มากขึ้น โดยนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพก็ได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเจ้าตัวก็อยากอยู่ล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ต่อไป




เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี กล่าวว่า "ใช่ มันยอดเยี่ยมอยู่แล้วที่ถูกเลือกลงสนาม กับโค้ชที่ ลิเวอร์พูล (คล็อปป์) นั้นสำหรับผมแล้วมันแตกต่างกันพอควร เขาเป็นคนชัดเจน ใกล้ชิดกับนักเตะและทุกคนในสโมสรมาก เขายอดเยี่ยมจริงๆ เราต่างรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยอย่างที่เราเคยพูดกันตั้งแต่ต้น ที่จริงไม่ใช่แค่มีความหมายสำหรับเราเท่านั้น แต่มันคือการให้กำลังใจเรา"


"หลายสิ่งเกิดขึ้นเยอะมากนอกสนามฟุตบอล สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องมีสมาธิ จริงจัง อดีตโค้ช (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) ก็มีตัวเลือกของเขา ซึ่งผมยอมรับ ผมยังคงสนุกและยิ้มเสมอในการซ้อม"


พอถูกถามว่าคิดย้ายหนี ลิเวอร์พูล หรือไม่ ซาโก้ ตอบว่า "ไม่เคยซักครั้ง ผมรู้สึกดีเสมอกับ ลิเวอร์พูล ตอนที่ผมยังเล่นในฝรั่งเศส ผมไม่คาดคิดถึงประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของสโมสรเลย เมื่อผมก้าวเข้ามา มันเป็นเหมือนเทพนิยาย มีบรรยากาศที่ชื่นหัวใจ ทีมชุดนี้ยังเด็กและมีพรสวรรค์ บอกตามตรง ผมชอบเมืองนี้ แฟนบอล และสนามที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นคนชอบความมั่นคงและที่นี่ก็เหมาะกับผมจริงๆ"


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.