คล็อปป์รับครึ่งหลังหงส์ห่วยสมควรพ่ายนักบุญ
21 มีนาคม 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับผลงานของแข้ง "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ครึ่งแรกทีมเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะมากแต่ไม่สามารถจบสกอร์ให้เด็ดขาด พร้อมชม "นักบุญ" ครึ่งหลังเล่นดีและสมควรได้ 3 แต้มแล้ว
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งหลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา




"หงส์แดง" ดูเหมือนจะได้ 3 แต้มอย่างง่ายดายเมื่อครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าบ้านและตุนประตูไว้ 2 ลูกจากการทำสกอร์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อย่างไรก็ตามเกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ช็อตไปดื้อๆ และโดน "นักบุญ" ยิงคืนทบต้นทบดอก 3 ตุงจาก ซาดิโอ มาเน่ (2 ประตู) และ กราเซียโน่ เปลเล่ จบเกมกลายเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เก็บแต้มเต็ม




คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมได้เห็นสิ่งดีๆ เยอะแยะมากมาจากทีมของผม และก็เห็นความยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เรามีโอกาสยิงประตูเยอะมาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ได้เล่นแย่นักในครึ่งแรก แต่ประตูของเราช่วยเปลี่ยนเกม เราเล่นได้อย่างสุดยอด และมีโอกาสยิงประตูเยอะมาก"


"ในครึ่งหลัง เซาธ์แฮมป์ตันสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ แต่แน่นอนว่าเราต้องรับผิดชอบฟอร์มการเล่นทั้งในครึ่งแรก และครึ่งหลัง เราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่นี่แหละฟุตบอล คุณต้องใช้โอกาสของคุณให้คุ้มค่า เราเสียระบบในครึ่งหลัง และเราไม่สามารถจัดการกับบอลยาวที่ส่งให้ เปลเล่ ซึ่งสู้อย่างเต็มที่ในการแย่งบอลจังหวะสอง"


"ถ้าคุณเล่นไม่เหนียวแน่นคุณมีสิทธิ์ที่จะเจอกับปัญหา ช่วงจังหวะที่พวกเขาได้ประตูแรก เห็นได้ชัดว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นในเกมนี้ ถ้าเราทำผลงานได้ดีกว่านี้มีความเป็นไปได้ที่สกอร์จะขึ้นนำ 3-1 ผมไม่คิดว่าเรามีโอกาสทำแบบนั้นเลย ดังนั้นในครึ่งหลัง เซาธ์แฮมป์ตันสมควรได้ 3 คะแนนแล้ว" คล็อปป์ ระบุ


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.