มาต้ายกเกมดวลหงส์เหมือนนัดชิงชนะเลิศ
15 มีนาคม 2559


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเกมรับมือลิเวอร์พูล ศึกยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว พร้อมชี้หลังจบศึกแดงเดือดนอกรอบ แข้ง "ผีแดง" ยังต้องมีสมาธิในการดวลเกมดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯ ซิตี้ อีกด้วย
ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแข้ง "ปีศาจแดง" เต็มเปี่ยมไปด้วยสมาธิในแมตช์ที่จะต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ โดยยกให้เป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว




แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดนอกรอบ ในเกมถ้วยใบเล็กยุโรป โดยพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อเกมแรกออกไปแพ้ "หงส์แดง" 0-2 โดยหลังจบแมตช์สำคัญนี้แล้ว พวกเขายังมีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย


ADVERTISING


มาต้า เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดมีโอกาสที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเพื่อสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทุกคน "เกมพบ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเรา และสำหรับแฟนบอลด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นเราจะต้องลงเล่นโดยที่เวลาห่างกันเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น"


"นี่เป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากๆ เรามีโอกาสที่จะพลิกกลับมาชนะในเกมยูโรปา ลีก และลดช่องว่างกับหนึ่งในคู่แข่งของเราในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่วันนี้เราต้องมีสมาธิกับสองเกมที่สุดสำคัญ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เราต้องเรียกสปิริตของเรากลับมา และแสดงให้เห็นว่าเรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้"


"สำหรับเกมเกมยูโรปา ลีก เราจำเป็นต้องเริ่มต้นให้ดีในเกมวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมทั้งต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้น มันเหมือนกับเกมนัดชิงสำหรับเรา เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ และผมมั่นใจว่าบรรยากาศในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะทำให้เรามีโอกาสทำตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ผมมั่นใจว่ามันเป็นไปได้" อดีตแข้ง เชลซี ระบุ




ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.