คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ
3 มีนาคม 2559




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกลูกทีมแสดงการตอบสนองยอดเยี่ยม หลังไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่จำเป็นหลังจากเพิ่งอกหักในนัดชิงลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าลูกทีมมีการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษตัดสิน ที่สนามเวมบลีย์ แต่ก็มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการไล่ต้อน "เรือใบสีฟ้า" จากประตูของ อดัม ลัลลาน่า, เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และภายหลังการแข่งขัน คล็อปป์ ก็ออกมายกย่องลูกทีมเต็มที่สำหรับการแสดงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลังทีมในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหลือ 6 คะแนน

"แน่นอน นั่นเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ และเป็นสิ่งที่ผมพูด (ว่าจำเป็น) หลังเกม (ที่เวมบลีย์) เราเพิ่งอยู่ด้วยกันได้เพียงไม่นาน เราไม่เคยผ่านรอบชิงด้วยกันมาก่อน มันเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งผมสามารถพูดว่า "โอเค เราจะแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นหรือแบบนี้" แต่นั่นคือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้"

"ถ้าคุณเล่นกีฬาอาชีพ คุณรู้ว่าถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณต้องได้เข้าชิง ถ้าคุณเข้าชิงแล้วคุณก็อาจแพ้ คุณต้องได้รับประสบการณ์และพยายามทำให้ดีขึ้นให้คราวหน้า ดังนั้น เราไม่สามารถคว้าชัยชนะในนัดชิงได้ แต่เราสามารถแสดงให้เห็นว่าเรามีความกระหายที่จะคว้า 3 คะแนน" คล็อปป์ กล่าว

ชัยชนะนัดนี้เป็นการเก็บ 3 คะแนนได้เป็นครั้งแรกในบ้านตัวเองของ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 และคู่แข่งทีมต่อไปที่จะมาเยือนแอนฟิลด์ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรปา ลีก


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.