ไคลน์ชี้คล็อปป์นำความกระหายกลับมาสู่ทีม
23 กุมภาพันธ์ 2559



นาธาเนียล ไคลน์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้นำความกระหายและความปราถรถนากลับมาสู่ทีม พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะลงเล่นนัดชิงครั้งแรกในเกมลีก คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เชื่อหากคว้าแชมป์มาครองได้จะทำให้ "หงส์แดง" มั่นใจยิ่งขึ้น
นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้นำความกระหายและความปรารถนากลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

ไคลน์ จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำหรับ คล็อปป์ ในการคว้าแชมป์แรกในฐานะกุนซือ "หงส์แดง" หลังเข้ารับตำแหน่งในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ออกมายกย่องโค้ชชาวเยอรมันอย่างเต็มที่

"ทุกคนตื่นเต้นกับนัดชิงชนะเลิศ และสำหรับผมแล้ว มันคือนัดชิงครั้งแรก ดังนั้น เพื่อนทุกคนและครอบครัวผมจึงจะมาดูและมันก็น่าตื่นเต้นมากสำหรับสโมสร ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณสังเกตได้กับผู้จัดการทีมคนนี้คือความกระหายและความปรารถนาที่จะแย่งบอลกลับมา"

"กองกลาง, กองหลัง และแบ็กอย่างผมต้องทำงานหนักมาก มันเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ก็ได้รับผลตอบแทนแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมคุ้นเคยกับผู้จัดการทีมคนก่อน ผมคุ้นเคยกับการไล่กดดันสูงและมันไม่มีปัญหา ผมฟิตและผมก็ยังอายุน้อย"

"ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ว่ามันได้ผลและผมก็แน่ใจว่าเราจะทำอันดับที่ดีขึ้นในตาราง เราเล่นได้ดีในหลายๆ เกม แต่มันก็ไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันได้เสมอไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ นั่นจะทำให้เรามั่นใจและหมายความว่าเราสามารถเดินหน้าเพื่อคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ" ไคลน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงลีก คัพ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอาก์สบวร์ก คู่แข่งจากเยอรมัน ที่แอนฟิลด์ หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 0-0


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.