คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว
9 กุมภาพันธ์ 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทุกคนในทีมอยากหาทางออกที่เกิดขึ้นจากการขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า หลังจากแฟนบอลหลายคนของทีมโมโหจนถึงขั้นเดินออกจากสนามก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รับ ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" อยากหาทางแก้ปัญหาเกี่ยวกับการขึ้นค่าตั๋วในฤดูกาลหน้าให้ได้


ลิเวอร์พูล เพิ่งประกาศว่าในฤดูกาลหน้าค่าตั๋วเข้าชมเกมบางส่วนจะแพงขึ้น อาทิเช่น ค่าตั๋วต่อเกมสำหรับเด็กในท้องถิ่นในซีซั่น 2016-17 จะอยู่ที่ 9 ปอนด์ (ประมาณ 477 บาท) ส่วนค่าตั๋วที่นั่งที่แพงที่สุดราคา 77 ปอนด์ (ประมาณ 4,081 บาท) ส่วนตั๋วปีสำหรับที่นั่งที่แพงที่สุดจะมีราคาอยู่ที่ 1,029 ปอนด์ (ประมาณ 54,537 บาท) เป็นต้น


มาตรการดังกล่าวทำให้สาวก ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ไม่พอใจมากๆ จนประกาศว่าจะเดินออกจากสนามในนาทีที่ 77 ของเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ทำตามนั้นจริงๆ โดยมีราว 10,000 คนที่ทำอย่างนั้น ทำให้มีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม "หงส์แดง" จะคุยกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะทบทวนเรื่องค่าตั๋วแบบใหม่กันดีรึเปล่า


กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "สำหรับผมแล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะพูดมากเกินไป ผมได้ยินเกี่ยวกับมัน แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีหลายอย่างที่ต้องทำ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยรู้ว่ามันเป็นปัญหาของผมด้วย แต่มันจะซับซ้อนกว่าเดิมถ้าผมพูดอะไรในตอนนี้ เพราะอันดับแรกเนี่ย ผมต้องรวบรวมข้อมูลก่อน แต่สิ่งที่ผมรู้ก็คือทุกคนในสโมสรสนใจที่จะหาทางแก้ให้ได้ แน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ เราไม่อยากให้ผู้คนออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบ ผมพูดได้แค่นี้แหละ แต่ผมรู้สึกผิดหวังตอนที่ผมได้ยินถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.