คล็อปป์ป้องเบนเตเก้ฟอร์มฝืดเกมทุบเอ็กเซเตอร์
21 มกราคม 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล กระโดดปกปอ้ง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกฟอร์มฝืด แม้จะยิงประตูในเกมชนะ เอ็กเซเตอร์ 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธไม่ได้ก็ตาม แต่สามารถช่วยทีมได้เยอะแยะมากมาย ระบุในฐานะกองหน้าการยิงประตูไม่ได้ย่อมไม่น่าพอใจ แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้องฟอร์มการเล่นของ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าค่าตัวแพง หลังไม่สามารถยิงประตู เอ็กเซเตอร์ คู่แข่งจากลีก ทู ได้ ในเกมที่ "หงส์แดง" ไล่ทุบ 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

เกมที่สนามแอนฟิลด์ เจ้าบ้านเปิดฉากไล่ยำแบบไม่เกรงใจ โดนได้ 3 ประตูจาก โจ อัลเลน, โอลูวาเซยี่ โอโจ และ ชูเอา คาร์ลอส เตเซร่า ส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์" ทะลุเข้ารอบ 4 ไปพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของ เบนเตเก้ ที่ไม่สามารถส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายทีมระดับลีก ทู ได้ โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "ทันทีที่ผมได้พบกับเขาหลังจบเกม เขาดูยอดเยี่ยมมากๆ มันไม่ใช่เกมที่ดีนักสำหรับกองหน้า เพราะกองหลังทุกคนจ้องจะวิ่งเข้าใส่เขา และกรรมการก็ไม่ได้ช่วยปกป้องเขาเลย"

"มีสถานการณ์เยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะในช่วงต้นเกมซึ่งเขาบอกว่า คริสติย็อง ทำฟาวล์ และผมไม่เห็นจังหวะนั้นเลย พวกเขาก็แค่เข้าปะทะกันแบบปกติ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาแต่เขาก็ยังคงอยู่ในเกม และก็ทำงานหนักตลอด 92 นาที และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม"

"แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา และสำหรับเราถ้าหากเขายิงประตูได้ในคืนนี้ แต่เขาทำไม่ได้ อย่างไรก็ตามการได้เห็นเขาวิ่งพล่านเพื่อหาพื้นที่บริเวณกรอบเขตโทษ การเข้าไปในเขตโทษ ในฐานะกองหน้าถ้าเขายิงประตูไม่ได้มันย่อมไม่พอใจอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ทุกอย่างโอเคหมด" คล็อปป์ ระบุ


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.