คล็อปป์ยันต้องหาแผนใหม่เพื่อคว่ำปืน
12 มกราคม 2559



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันต้องหาแผนการใหม่เพื่อเอาชนะ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ แม้เคยนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาแล้วก็ตาม พร้อมเผยให้ความเคารพต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มที่ หลังคุมทีมในพรีเมียร์ลีกมายาวนาน
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจำเป็นจะต้องใช้แผนการใหม่เพื่อเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงแม้ว่าเคยเจอกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนมาแล้วสมัยคุม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

คล็อปป์ นำยอดทีมแห่งบุนเดสลีกาเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2013-14 และ 2014-15 แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าเกมในอดีตไม่มีความหมายสำหรับแมตช์ที่แอนฟิลด์ วันพุธนี้ พร้อมชื่นชม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดการคุมทีมแห่งเมืองหลวงอังกฤษ

"เราไม่ควรพูดมากนักเกี่ยวกับประสบการณ์ของผมในการเจอกับ อาร์เซน่อล เราจะหาแผนการในปัจจุบันสำหรับเกมนี้ สิ่งหนึ่งที่เหมือนเดิม (กับ อาร์เซน่อล) คือพวกเขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลที่ดี อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ คือ 2 ทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก"

"ความเคารพของผมที่มีต่อเขา (เวนเกอร์) มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน มันเป็นเรื่องเครียดมากสำหรับการทำงานในพรีเมียร์ลีกและเขาก็ทำงานที่ยอดเยี่ยม เกมกับ สโต๊ค เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับควาสามารถของทีมผม เราต้องแสดงมันออกมา" คล็อปป์ กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยอีกว่า โคโล ตูเร่ จะฟิตพร้อมเจอกับ อาร์เซน่อล ขณะที่ มามาดู ซาโก มีลุ้นที่จะกลับมา ส่วน จอร์ดอน ไอบ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็กลับมาอยู่ในทีมแล้ว ท่ามกลางวิกฤตปัญหาอาการบาดเจ็บที่ "หงส์แดง" ประสบในเวลานี้


สยามสปอร์ต


ข่าว ลิเวอร์พูล

ฮือฮา!เสี่ย เทรนต์ ทุ่มเงิน3พันล้านเทกโอเวอร์ทีม ลีก เอิง
ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.