คล็อปป์: มันเป็นความรู้สึกที่ดีในค่ำคืนนี้
3 ธันวาคม 2558



เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าลิเวอร์พูลเริงร่ากับชัยชนะ 6-1 ในเกมเยือนเซาท์แฮมป์ตันที่ส่งให้พวกเขาผ่านเข้าไปรอบรองชนะเลิศ แคปิตัล วัน คัพ แม้ยืนยันว่ายังมีจุดต้องปรับปรุงก็ตาม

หงส์แดงตกเป็นฝ่ายตามหลังที่เซนต์ แมรีส์ ตั้งแต่ 39 วินาทีแรก เมื่อซาดิโอ มาเน โหม่งทำประตูแรกก่อนที่ทีมเยือนจะตั้งหลังได้ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ รัวสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ดิว็อค โอริกี จะเปลี่ยนทางลูกยิงของอัลเบร์โต้ โมเรโน่ ช่วงก่อนพักครึ่ง หลังจากนั้นดาวเตะเบลเยียมทำประตูที่ 4 ในครึ่งหลัง ก่อนที่จอร์ดอน ไอบ์ที่ลงเป็นตัวสำรองจะทำประตูที่ 2 และโอริกีปิดค่ำคืนดังกล่าวอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการโหม่งแฮตทริกก่อนจบเกมด้วยสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ

คล็อปป์กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมว่า "เรามีปัญหาบางอย่างในนาทีแรก ซึ่งไม่น้อยไปกว่านั้นนิดหน่อยใน 10 นาทีต่อมา และหลังจากนั้นเราเริ่มตั้งเกม แต่มันไม่ง่ายเลย"

"สำหรับสถานการณ์ครั้งแรก (ประตูของมาเน่) เราโชว์มันให้นักเตะดูช่วงพักครึ่ง เพราะถ้าคุณเริ่มเกมแบบนี้คุณต้องมีโชคอย่างมากในการกลับมาสู่เกม ในสถานการณ์นั้นทุกอย่างที่เราทำมันผิดไปหมด และท้ายที่สุดเมื่อบอลถูกโหม่งเข้าไป ทุกคนจะเห็น และคิดว่า 'อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กำลังทำอะไรที่นั่น?' แต่ผมเห็นความผิดพลาด 25 จุดก่อนหน้านั้น"

"สไตล์ของเซาท์แฮมป์ตันค่ำคืนนี้ชัดเจนมาก บอลโยนหลายลูกถึงเปลเล่ที่สู้เพื่อพวกเขา และใน 10 นาทีแรกพวกเขาดีกว่า และเก็บบอลจังหวะสองได้ พวกเขาอันตรายสำหรับเราเสมอ"

"หลังจากนั้นเราเริ่มเล่นได้ตามเกม ประตูแรกของแดเนียลไม่เลวเลย มันเป็นการผ่านบอลที่สมบูรณ์แบบจากโจ อัลเลน ที่ผ่านบอลได้ดีจริงๆ และผมคิดว่ามันเป็นประตูตั้งแต่จังหวะก่อนที่บอลจะลอยบนอากาศมาถึงแดเนียล มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบ"

"ประตูที่สองมาจากการผ่านบอลที่สมบูรณ์แบบของเอ็มเร ชาน และหลังจากนั้นก็ประตูที่สาม ลูกยิงจากอัลเบร์โต้ โมเรโน่ และผมไม่รู้ว่ามันโดนส่วนไหนของร่างกายของเขา แต่ดิว็อคได้ประตูแรกของเขาไป"

"เราพูดในช่วงพักครึ่งเวลา และผมไม่ชอบพูดบ่อยๆ 'สกอร์เป็น 3-1... มันต้องระวัง' แต่ยิ่งในบอลถ้วย คุณต้องไม่เพิกเฉยว่ามันยังไม่จบ หากคุณยังอยู่ในเกม มีสมาธิ และเริ่มเกมให้ดีขึ้นกว่าที่เราทำในครึ่งแรก และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำ"

"เราทำสุดยอดประตู ผมอยากพูดว่าพวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ ในการเล่นที่ดี และโอกาสดีๆ หลายๆ ครั้ง"

"เราต้องตอบโต้นิดหน่อยกับระบบใหม่ (ของเซาท์แฮมป์ตัน) ผมคิดว่าพวกเขาเล่น 3-5-2 ในครึ่งหลัง แต่เมื่อเราส่งจอร์ดอน ไอบ์ลง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา เพราะการดวลตัวต่อตัว มันไม่ง่ายที่จะรับมือกับจอร์ดอน"

"เราตั้งรับได้ดี และหลังจากนั้นเราสามารถใช้ความเร็วของเขา และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำกับสองประตูถัดไป และมันเป็นการครอสบอลที่สมบูรณ์แบบของเจ้าหนูแบรด สมิธ (กับประตูที่ 6)"

"มันไม่บ่อยที่เราสามารถพูดถึงเรื่องนี้...เราอาจจะรออีกนานสำหรับครั้งถัดไปที่เราจะสนุกกับฟุตบอลอย่างนี้ นอกจาก 20-25 นาทีแรก มันเป็นค่ำคืนหนึ่งที่ดีมาก"


จินตะปัญญา อะตะมะ


ข่าว ลิเวอร์พูล

ไม่ต้องมีเค้ก!สล็อต แฮปปี้ได้สัมผัสเกม ชปล. ฉลองวันเกิด
ผลบอล เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล : หงส์คืนฟอร์มรัว 3 เม็ดบุกอัดมิลานคาบ้าน
วิเคราะห์บอล มิลาน พบ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ช็อกพ่ายนัดแรก! โดน ฟอเรสต์ เชือดถึงถิ่น
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67
โค้ช อาร์เน่อ ไม่ปลื้ม!กูรูเผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เล่นตามแผน
แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง!!เอ็นโด ไม่ติดใจหลังเพิ่งลงให้ ลิเวอร์พูล 1 นาที
ไร้ อลีสซง! เผยรายชื่อ 10 นายทวารลุ้นรางวัล "ยาชิน โทรฟี่"
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.